HOIST Fitness chỉ giao hàng đến lục địa Hoa Kỳ.
Chúng tôi nỗ lực hết mình để hoàn thành đơn hàng càng nhanh càng tốt cho khách hàng của mình. Do giá cả, trọng lượng và yêu cầu lắp ráp/cài đặt của một số sản phẩm, chúng tôi yêu cầu bạn cung cấp số điện thoại khi đặt hàng để HOIST Fitness hoặc công ty vận chuyển có thể liên hệ với bạn về chi tiết đơn hàng. Nếu chúng tôi không thể liên hệ được với bạn, điều này có thể làm trễ quá trình thực hiện đơn hàng của một số đơn hàng. Nếu bạn muốn trả lại một sản phẩm, bạn phải trả lại nó trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm. Bạn sẽ chịu trách nhiệm tự sắp xếp và thanh toán phí vận chuyển trả lại sản phẩm cho chúng tôi cùng với một khoản phí tái khoản 20%, trừ trường hợp sản phẩm bị hỏng/lỗi do công ty vận chuyển hoặc HOIST Fitness.
Chúng tôi không bán/giao hàng đơn hàng trực tuyến ngoài lục địa Hoa Kỳ, ví dụ như Alaska, Hawaii, Puerto Rico, v.v.