Chúng tôi cố gắng tối đa để thực hiện đơn hàng càng nhanh càng tốt cho khách hàng. Do một số sản phẩm có giá cả, trọng lượng và yêu cầu lắp ráp/cài đặt nên chúng tôi yêu cầu bạn cung cấp số điện thoại trong đơn hàng để HOIST Fitness hoặc công ty vận chuyển có thể liên hệ với bạn về thông tin đơn hàng. Chúng tôi thường gửi tất cả đơn hàng trực tuyến trong vòng hai ngày làm việc. Nếu chúng tôi không thể liên hệ được với bạn, điều này có thể làm chậm quá trình thực hiện đơn hàng. Nếu bạn muốn trả lại sản phẩm, bạn phải trả lại trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận sản phẩm. Bạn sẽ thanh toán phí gửi lại sản phẩm cho chúng tôi, trừ khi việc này xảy ra do hỏng hóc/lỗi của công ty vận chuyển hoặc HOIST Fitness.
Chúng tôi không bán/gửi hàng đơn trực tuyến ngoài lãnh thổ Hoa Kỳ liền kề, ví dụ như Alaska, Hawaii, Puerto Rico, v.v.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.