Chúng tôi nỗ lực tối đa để thực hiện các đơn hàng càng nhanh càng tốt cho khách hàng của chúng tôi. Do giá cả, trọng lượng và yêu cầu lắp ráp/cài đặt của một số sản phẩm, chúng tôi yêu cầu bạn cung cấp số điện thoại trong đơn đặt hàng của bạn để HOIST Fitness hoặc công ty vận chuyển có thể liên hệ với bạn về chi tiết đơn hàng của bạn. Thông thường, chúng tôi vận chuyển tất cả các đơn đặt hàng trực tuyến trong vòng hai ngày làm việc. Nếu chúng tôi không thể liên hệ được với bạn, điều này có thể làm trì hoãn quá trình thực hiện đơn hàng cho một số đơn hàng. Nếu bạn muốn trả lại sản phẩm, bạn phải trả lại sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận sản phẩm. Bạn sẽ chịu trách nhiệm tổ chức và thanh toán phí vận chuyển sản phẩm trả lại cho chúng tôi trừ khi việc này do sự hỏng hóc/sai sót từ phía công ty vận chuyển hoặc HOIST Fitness gây ra.
Chúng tôi không bán/giao hàng đơn đặt hàng trực tuyến ra ngoài lục địa Hoa Kỳ, ví dụ như Alaska, Hawaii, Puerto Rico, v.v.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.